Chính sách vận chuyển và giao nhận (Áp dụng cho khách hàng ở xa, có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng)

1. Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại chi nhánh

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline chi nhánh để thỏa thuận về chính sách, chi phí và thời gian giao nhận hàng.

2. Đối với khách hàng mua hàng online trên Website

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và thời gian giao nhận cũng như phí giao hàng. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng tùy theo địa chỉ nhận hàng (nhân viên xác nhận đơn sẽ báo chính xác). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Khu vực ảnh hưởng dịch bệnh, thiên tai.

– Nhân viên xác nhận đơn hàng không liên lạc được với quý khách.

– Nhân viên giao hàng không liên lạc được với quý khách nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng quý khách cung cấp không chính xác.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về chi phí vận chuyển, ALA Sports sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng quý khách sẽ được thông báo mức phí cụ thể.

Quý khách có thể theo dõi chi tiết đơn hàng cũng như vị trị đơn hàng ở link sau:https://alasport.vn/kiem-tra-don-hang

3. Đối với khách hàng mua sỉ ( bán buôn)

Riêng khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , ALA Sports sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên. Liên hệ sỉ: 0901.322223

4. Chi phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển 100% đối với đơn hàng nếu khách hàng chọn mua nhận tại cửa hàng.

  • Phí vận chuyển 30.000 vnđ nếu khách hàng chọn giao hàng tận nhà.

Đối với các trường hợp khác, dựa vào địa chỉ nhận hàng và cân nặng sản phẩm, chi phí sẽ được tính tự động và hiển thị cụ thể trong quá trình đặt đơn hàng.

3. Trung tâm vận hành và thời gian nhận hàng dự kiến

Ala sport xử lý đơn hàng tại 01 địa điểm:

  • Cửa hàng 389/32 Tỉnh lộ 10, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Dựa vào địa chỉ nhận hàng của quý khách, đơn hàng sẽ được tiếp nhận, xử lý và gửi đi từ trung tâm vận hành gần nhất. Trong trường hợp sản phẩm được đặt hết hàng ở trung tâm gần nhất, đơn hàng sẽ được trung tâm gần nhất tiếp theo tiếp nhận và xử lý.

Thời gian nhận hàng dự kiến sẽ được tự động cập nhật trong phần Hình thức giao hàng khi đặt hàng.

4. Quy cách đóng gói

Ala sport cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, đi kèm hướng dẫn sử dụng (nếu có), được đóng gói bằng bao bì có logo / dán băng keo của ala sport.

Đối với các sản phẩm đặc thù như máy chạy bộ, máy đạp xe, xe đạp,…: Các sản phẩm đều còn nguyên đai – nguyên kiện, đóng gói theo quy định tiêu chuẩn của ala sport(chưa lắp ráp hoặc lắp ráp một phần).

5. Cách thức giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ thứ Hai đến thứ Bảy, giờ hành chính (8 giờ đến 18 giờ).

Đối với dịch vụ giao hàng tại nhà, đối tác giao hàng sẽ liên hệ giao đơn hàng tối đa 03 lần. Đơn hàng được ghi nhận giao hàng không thành công trong các trường hợp sau:

  • Trong trường hợp mọi nỗ lực cố gắng của đơn vị vận chuyển để liên hệ với quý khách đều không thành công, đơn hàng sẽ được hoàn trả về cho ala sport.

  • Các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh,..) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

  • Lưu ý: Đối với đơn hàng đã được thanh toán online, ala sport sẽ chỉ hoàn tiền tương ứng với giá trị món hàng.

Dịch vụ nhận hàng tại điểm C&C: Đơn hàng sẽ được giữ tại điểm nhận hàng 05 ngày (kể từ ngày đơn hàng đến điểm C&C). Sau 05 ngày nhưng quý khách hàng không đến nhận, đơn hàng sẽ được chuyển hoàn về ala sport.

6. Kiểm tra đơn hàng

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hàng đã qua sử dụng hoặc thiếu tem mác.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tiến hành sau khi đã nhận và thanh toán cho đơn hàng.

*Trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng không hài lòng về món hàng có thể hoàn trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng.

7. Phản hồi, góp ý về dịch vụ giao hàng

Đối tác giao hàng của ala sport là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Dịch vụ chuyển phát nhanh Nhất Tín.

Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, ala sport xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của ala sport để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Hotline: 0901.322223